Home News Update My Gujarat બુલેટ ટ્રેન પ્રોજેક્ટમાં નવસારીની પૂર્ણાં નદી પર બીજા બ્રિજનું નિર્માણ કાર્ય પૂર્ણ…

બુલેટ ટ્રેન પ્રોજેક્ટમાં નવસારીની પૂર્ણાં નદી પર બીજા બ્રિજનું નિર્માણ કાર્ય પૂર્ણ…

0

Published by : Rana Kajal

  • આ પ્રોજેક્ટ ઊંચા ભરતીના કારણે પડકારોથી ભરપૂર રહ્યો
  • પ્રથમ પાર બાદ બીજો બ્રિજ પૂર્ણ હજી નર્મદા બ્રિજ સાથે 22 બ્રિજનું નિર્માણ કાર્ય કાર્યરત

ગુજરાતમાં બીલીમોરા અને સુરત સ્ટેશન વચ્ચે પડતી પૂર્ણા નદી પર 360 મીટર લાંબા પૂૂલનું નિર્માણ બુલેટ ટ્રેન પ્રોજેક્ટ માટે નેશનલ હાઈ સ્પીડ રેલ કોર્પોરેશન લિમિટેડ NHSRCL માટે પડકારોથી ભરપૂર હતું.

હાઇ સ્પીડ રેલ કોરિડોર પરના કુલ 24 નદી પુલમાંથી 20 ગુજરાતમાં અને ચાર મહારાષ્ટ્રમાં બાંધવામાં આવી રહ્યા છે. પૂર્ણા નદીનો પુલ આ પુલમાંથી બીજો પુલ છે. એનએચએસઆરસીએલના વરિષ્ઠ અધિકારીઓએ જણાવ્યું હતું કે, ફાઉન્ડેશનનું કામ પડકારજનક હતું કારણ કે ઊંચી ભરતીને કારણે નદીમાં પાણીનું સ્તર દર પખવાડિયે પાંચથી છ મીટરની વચ્ચે વધતું રહે છે. બાંધકામ દરમિયાન અરબી સમુદ્રમાંથી ઉંચી અને નીચી ભરતીનું સતત નિરીક્ષણ કરવામાં આવ્યું હતું.

આ પુલ 40 મીટરના નવ ફુલ સ્પાન ગર્ડર ધરાવે છે. થાંભલા 10 મીટરથી 20 મીટર ઊંચા છે,. અને ગોળાકાર થાંભલા ચારથી પાંચ મીટર વ્યાસના છે. જ્યારે ગર્ડર્સ આડા પુલને ટેકો આપે છે.

ગુજરાતના વલસાડ જિલ્લામાં વાપી અને બિલિમોરાા સ્ટેશનો વચ્ચે પાર નદી પર બાંધવામાં આવેલો પહેલો નદી પુલ 320 મીટર લંબાઈનો જાન્યુઆરી 2023 માં પૂર્ણ થયો હતો.

ભરૂચમાં નર્મદા નદી પરનો 1.2 કિલોમીટર લાંબો પુલ ગુજરાતમાં બાંધવામાં આવનાર સૌથી લાંબો પુલ હશે. ગુજરાતના વિવિધ જિલ્લાઓમાં સાબરમતી, મહી, નર્મદા, તાપી અને અન્ય નદીઓ પર ફાઉન્ડેશન, પિઅર વર્ક અને અન્ય માળખાકીય કાર્યો જેવા બાંધકામના કામો પ્રગતિમાં છે.

આ મહિનાની શરૂઆતમાં, 8 જૂનના રોજ, NHSRCL એ Afcons Infrastructure Limited સાથે ભારતની પ્રથમ સાત કિલોમીટર લાંબી દરિયાની અંદરની ટનલ સહિત 21-km લાંબી ટનલના બાંધકામ માટે કરાર પર હસ્તાક્ષર કર્યા હતા. થાણે ખાડી પરની અંડરસી ટનલ, જે આંતર ભરતી ઝોન છે, અપ અને ડાઉન બંને ટ્રેકને સમાવવા માટે એક ટ્યુબ ટનલ હશે. આ ટનલ ગ્રાઉન્ડ લેવલથી 25 થી 65 મીટર ઊંડી હશે. અંદાજ છે કે બુલેટ ટ્રેન 2026 સુધીમાં કાર્યરત થઈ જશે.

https://narmadanews.co.in/wp-content/uploads/2023/06/WhatsApp-Video-2023-06-15-at-16.59.36-1.mp4

NO COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

error: Content is protected !!
Exit mobile version