બિસ્લેરી મૂળ ઈટાલિયન બ્રાન્ડ હતી જેણે ભારતમાં 1965માં મુંબઈમાં દુકાન શરૂ કરી હતી. ચૌહાણે તેને 1969માં હસ્તગત કરી હતી. કંપની પાસે 122 ઓપરેશનલ પ્લાન્ટ છે અને ભારત અને પડોશી દેશોમાં 4,500 વિતરકો અને 5,000 ટ્રકોનું નેટવર્ક છે.
સોફ્ટ ડ્રિંક બ્રાન્ડ્સ થમ્સ અપ, ગોલ્ડ સ્પોટ લિમ્કા, કોકા-કોલા વેચ્યાના લગભગ ત્રણ દાયકા પછી, રમેશ ચૌહાણ બિસ્લેરી ઇન્ટરનેશનલને ટાટા કન્ઝ્યુમર પ્રોડક્ટ્સ લિમિટેડ (TCPL) ને અંદાજિત રૂ. 6,000 થી 7,000 કરોડમાં વેચી રહ્યા છે. ડીલ હેઠળ હાલનું મેનેજમેન્ટ બે વર્ષ સુધી ચાલુ રહેશે. 82 વર્ષીય ચૌહાણની તબિયત સારી નથી અને તેઓ કહે છે કે બિસ્લેરીને વિસ્તરણના આગલા સ્તર પર લઈ જવા માટે તેમની પાસે કોઈ અનુગામી નથી. ચૌહાણે કહ્યું, દીકરી જયંતિને બિઝનેસમાં બહુ રસ નથી. બિસ્લેરી ભારતની સૌથી મોટી પેકેજ્ડ વોટર કંપની છે.
ચૌહાણે જણાવ્યું હતું કે ટાટા જૂથ તેનું વધુ સારી રીતે ઉછેર કરશે અને તેની સંભાળ રાખશે, જોકે બિસ્લેરીનું વેચાણ હજુ પણ એક દુઃખદાયક નિર્ણય હતો. જો કે, રિલાયન્સ રિટેલ, નેસ્લે અને ડેનોન સહિતની ઘણી કંપનીઓએ બિસ્લેરીને ટેકઓવર કરવા માટે ઝપાઝપી કરી હતી. ટાટા સાથે બે વર્ષથી વાટાઘાટો ચાલી રહી હતી અને તેઓએ થોડા મહિના પહેલા ટાટા સન્સના ચેરમેન એન ચંદ્રશેખરન અને ટાટા કન્ઝ્યુમરના સીઈઓ સુનીલ ડિસોઝાને મળ્યા બાદ તેમનું મન બનાવ્યું હતું. બિસ્લેરી મૂળ ઈટાલિયન બ્રાન્ડ હતી જેણે ભારતમાં 1965માં મુંબઈમાં દુકાન શરૂ કરી હતી. ચૌહાણે તેને 1969માં હસ્તગત કરી હતી. કંપની પાસે 122 ઓપરેશનલ પ્લાન્ટ છે અને ભારત અને પડોશી દેશોમાં 4,500 વિતરકો અને 5,000 ટ્રકોનું નેટવર્ક છે.